இரண்டு விளம்பரங்கள்.
1. ராம்ராஜ் வேட்டி விளம்பரம்.
வேஷ்டி கட்டுவதில் 99% ஆட்கள் கிராமப்புற ஆட்கள். ஆனால் விளம்பரம் நகர்ப்புற முன்னேறிய பிரிவினரை அதுவும் சாதீய ரீதியிலான மொழி அடையாளங்களுடனே காட்டி விளம்பரம் செய்கிறார்கள்.
1. ராம்ராஜ் வேட்டி விளம்பரம்.
வேஷ்டி கட்டுவதில் 99% ஆட்கள் கிராமப்புற ஆட்கள். ஆனால் விளம்பரம் நகர்ப்புற முன்னேறிய பிரிவினரை அதுவும் சாதீய ரீதியிலான மொழி அடையாளங்களுடனே காட்டி விளம்பரம் செய்கிறார்கள்.
2. அடுத்து ஏதோ வாஷிங் பவுடர் விளம்பரம்.
மெஸ் மணி மாமாவிற்கு குழந்தைகள் உதவுவது போல.
இன்னும் ஏகப்பட்ட விளம்பரங்கள் இப்படித்தான் சமூகத்தின் பெருவாரியான மக்களிடம் பொருட்களை விற்க 3% முன்னேறிய பிரிவினரை வைத்து சாதி ரீதியாக கூட விளம்பரங்கள் வருகின்றன.
இதற்கு இரண்டு காரணங்கள்தான் இருக்க முடியும்.
1. விளம்பரம் எடுக்கும் ஏஜன்சியினரின் சாதிப்பாசம்.
2. பெருவாரியான மக்கள் அடிமை மனப்பான்மையில் இருப்பதால் இதுபோன்ற விளம்பரங்கள் பயனளிக்கும் என்று நினைக்கிறார்கள்.
மெஸ் மணி மாமாவிற்கு குழந்தைகள் உதவுவது போல.
இன்னும் ஏகப்பட்ட விளம்பரங்கள் இப்படித்தான் சமூகத்தின் பெருவாரியான மக்களிடம் பொருட்களை விற்க 3% முன்னேறிய பிரிவினரை வைத்து சாதி ரீதியாக கூட விளம்பரங்கள் வருகின்றன.
இதற்கு இரண்டு காரணங்கள்தான் இருக்க முடியும்.
1. விளம்பரம் எடுக்கும் ஏஜன்சியினரின் சாதிப்பாசம்.
2. பெருவாரியான மக்கள் அடிமை மனப்பான்மையில் இருப்பதால் இதுபோன்ற விளம்பரங்கள் பயனளிக்கும் என்று நினைக்கிறார்கள்.
No comments:
Post a Comment